7749+ Mẫu logo áo lớp đẹp và chất như nước cất dành cho GenZ

Logo áo lớp đẹp mang tới thần thái đặc biệt cho áo đồng phục cả lớp mình. Những mẫu logo được thiết kế riêng dựa theo cá tính và phong cách sẽ giúp cả lớp có những tấm hình kỷ niệm đặc biệt và đầy ý nghĩa. Một vài gợi ý thiết kế logo đồng phục đẹp và cực chất như: Logo áo lớp kết hợp với slogan hài hước, các hình in 12 con giáp cách điệu ấn tượng….

1. Điểm danh các mẫu logo áo lớp đẹp và chất như nước cất

Mẫu hình in sáng tạo với thiết kế tập trung làm nổi bật dòng slogan “Không sợ sóng gió, chỉ sợ không có I1”. Sáng tạo với sự kết hợp nhiều phông chữ đa dạng, đặc sắc, mẫu logo thể hiện được nét cá tính “chất lừ” của tuổi “nổi loạn”.

Logo áo lớp đẹp và chất với slogan “Không sợ sóng gió, chỉ sợ không có I1”
Logo áo lớp đẹp và chất với slogan “Không sợ sóng gió, chỉ sợ không có I1”

Mẫu logo được thiết kế với những nét vẽ khá cầu kỳ và sắc nét kết hợp với sự tối giản về màu sắc tạo nên sự cân bằng về tính thẩm mỹ.

Logo cá tính với nét vẽ cầu kỳ và màu sắc tối giản
Logo cá tính với nét vẽ cầu kỳ và màu sắc tối giản

Hình con vật ngộ nghĩnh là một trong những lựa chọn khá phổ biến được nhiều bạn học sinh lựa chọn cho mẫu logo áo lớp. Dòng slogan “Đoàn kết là trên hết” như câu khẩu hiệu khẳng định tình gắn kết giữa các thành viên.

Hình in logo con vật ngộ nghĩnh
Hình in logo con vật ngộ nghĩnh

Gây ấn tượng với màu sắc mạnh mẽ, mẫu logo trở thành một trong những logo áo lớp đẹp và chất được yêu thích nhất tại Hải Anh.

Mẫu logo nổi bật với sự kết hợp màu sắc mạnh mẽ
Mẫu logo nổi bật với sự kết hợp màu sắc mạnh mẽ

Hình in artwork là thiết kế hình in được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng trong những năm gần đây. Sự khác biệt chính là yếu tố tạo nên sức hút cho những mẫu logo này.

Hình in artwork đầy khác biệt và cuốn hút
Hình in artwork đầy khác biệt và cuốn hút

Cũng là một thiết kế theo xu hướng artwork nhưng mẫu logo này được biến tấu với hình ảnh khá dễ thương, ngộ nghĩnh và đáng yêu.

Hình in artwork dễ thương, đáng yêu
Hình in artwork dễ thương, đáng yêu

Biểu tượng phi hành gia đang là xu hướng logo được nhiều bạn học sinh, sinh viên yêu thích và lựa chọn.

Bắt “trend” với thiết kế hình in phi hành gia độc đáo
Bắt “trend” với thiết kế hình in phi hành gia độc đáo

Mẫu logo hình phi hành gia mang phong cách chibi ấn tượng và ngộ nghĩnh với câu slogan đậm chất ngông “nothing is important with 9A”.

Hình in phi hành gia phong cách chibi
Hình in phi hành gia phong cách chibi

Thiết kế logo áo lớp đẹp và chất của những cô cậu chuyên Toán với kiểu dáng đơn giản nhưng không hề đơn điệu với sắc đen – vàng đầy nổi bật.

Logo áo lớp chuyên Toán đơn giản nhưng không hề đơn điệu
Logo áo lớp chuyên Toán đơn giản nhưng không hề đơn điệu

Logo áo lớp chuyên Văn gây ấn tượng với slogan độc đáo cùng hình ảnh dễ thương đậm chất chuyên Văn không trộn lẫn.

Logo áo lớp chuyên Văn hài hước, dễ thương
Logo áo lớp chuyên Văn hài hước, dễ thương

Thiết kế logo theo phong cách hình ảnh phản quang đang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng gần đây. Các nét vẽ khá cơ bản nhưng vẫn đem lại hiệu ứng nổi bật và thu hút.

Mẫu logo phản quang đầy thu hút
Mẫu logo phản quang đầy thu hút

Thiết kế logo đầy ngẫu hứng với xu hướng hình phản quang mạnh mẽ và “chất chơi”.

Hình in phản quang cùng thiết kế “chất chơi”
Hình in phản quang cùng thiết kế “chất chơi”

Các mẫu logo với hình ảnh Typographic nhẹ nhàng được thiết kế theo phong cách tự do đầy ngẫu hứng chính là nét cuốn hút không thể bỏ qua khi thiết kế đồng phục áo lớp.

Hình in Typographic nhẹ nhàng đầy ngẫu hứng
Hình in Typographic nhẹ nhàng đầy ngẫu hứng

Một gợi ý khá ấn tượng với ý tưởng hình in Typographic cùng câu khẩu hiệu “We are the beast” bạn không nên bỏ lỡ.

Mẫu logo Typographic với slogan ấn tượng
Mẫu logo Typographic với slogan ấn tượng

Hình ảnh hài hước, siêu “cool” chính là điểm nhấn đầy khác biệt của mẫu logo đặc sắc này.

Mẫu logo hài hước siêu “ngầu”, siêu “chất”
Mẫu logo hài hước siêu “ngầu”, siêu “chất”

2. Tại sao cần thiết kế logo áo lớp đẹp và chất

2.1. Tạo nét độc đáo riêng cho áo đồng phục lớp

Áo đồng phục là mẫu áo đại diện cho tinh thần chung của các thành viên trong lớp, cũng là thể hiện nét cá tính riêng so với các tập thể khác. Do đó, những mẫu logo áo lớp luôn là những thiết kế mang vẻ đẹp cá tính độc đáo, riêng biệt của nhóm lớp.

2.2. Nâng cao tính thẩm mỹ của áo

Logo áo lớp đẹp và chất vừa là dấu ấn cũng vừa là điểm nhấn cho tính thấm mỹ của mỗi mẫu áo. Một mẫu logo nổi bật có thể khiến mẫu áo trở nên thu hút và đem lại vẻ ngoài đầy ấn tượng cho các bạn học sinh, sinh viên.

2.3. Tạo dấu ấn ý nghĩa riêng tuổi học trò

Mỗi mẫu logo áo lớp chính là hình ảnh mang dấu ấn đầy trẻ trung, tinh nghịch, rất riêng của những cô cậu học trò hồn nhiên, trong sáng. Logo trên đồng phục áo lớp cũng là hình ảnh lưu giữ những kỷ niệm khó quên của tuổi học trò.

3. Những lưu ý khi thiết kế để có một mẫu logo áo lớp đẹp và chất

* Lựa chọn không quá 3 màu trên 1 mẫu logo: lựa chọn màu sắc thiết kế logo là một trong những tiêu chí khá quan trọng trước khi lên ý tưởng. Thông thường, các bạn học sinh thường sẽ yêu thích những hình ảnh logo sặc sỡ, đa dạng màu sắc. Tuy nhiên, các bạn cần chú ý về số lượng màu sắc khi đưa vào trong thiết kế. Bạn nên chọn tối đa không quá 3 màu cho mẫu logo áo đồng phục để mẫu áo không trở nên quá rối mắt và mất tính thẩm mỹ.

* Kết hợp màu sắc hài hài hòa: trong quá trình lựa chọn màu sắc cho logo áo, các bạn học sinh nên tham khảo cách kết hợp màu sắc hợp lý, hài hoà để tạo nên những mẫu logo ấn tượng. Một số những quy luật phối màu phổ biến có thể hỗ trợ các bạn khi thiết kế và mix màu cho mẫu logo.

* Nội dung logo áo lớp ý nghĩa: nội dung logo áo lớp có thể được thể hiện bằng hình ảnh hoặc bằng những câu slogan độc đáo, ý nghĩa. Những thiết kế logo luôn bộc lộ nét cá tính, quan điểm hoặc thông điệp từ các thành viên của lớp muốn khẳng định hoặc truyền tải đến mọi người.

* Không thiết kế nhiều chi tiết thừa: để tạo nên những thiết kế logo áo lớp đẹp và chất, bạn nên chú trọng vào bố cục chính của mẫu logo và hạn chế việc trang trí quá nhiều cho các chi tiết phụ. Việc thêm quá nhiều các hình ảnh thừa có thể khiến mẫu logo trở nên kém nổi bật và làm mẫu áo mất đi tính thời trang.

* Lựa chọn màu logo khác tone màu áo lớp: sự kết hợp giữa những tone màu khác biệt luôn tạo nên nét độc đáo đầy phá cách cho những mẫu logo đậm chất sáng tạo. Bạn có thể chọn những tông màu tương phản với nhau để đem lại hiệu ứng thu hút và nổi bật nhất.

Những lưu ý khi thiết kế hình in logo áo lớp đẹp nhất
Những lưu ý khi thiết kế hình in logo áo lớp đẹp nhất

4. Đồng phục Hải Anh, cung cấp kho logo áo lớp đẹp và chất có 1-0-2

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đo đồng phục và thiết kế logo, Hải Anh trở thành một trong những thương hiệu may đồng phục học sinh, sinh viên được nhiều bạn trẻ biết đến và tin tưởng.

Những thiết kế logo áo lớp tại Hải Anh được sáng tạo với những ý tưởng mới lạ, độc đáo, bắt kịp xu hướng thời trang giới trẻ và đậm chất phá cách. Ngoài ra, các chuyên gia thiết kế của Hải Anh cũng luôn sẵn sàng tư vấn, kết hợp cùng ý tưởng của các bạn học sinh, sinh viên tạo nên những mẫu logo độc nhất vô nhị.

Chất liệu và kỹ thuật may đo là một trong những yếu tố được Hải Anh đặc biệt chú trọng. Công ty luôn kỹ càng trong khâu lựa chọn và kiểm định chất liệu vải, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ để tạo nên những mẫu đồng phục chất lượng với form dáng hoàn hảo.

Ngoài ra, thương hiệu đồng phục áo lớp Hải Anh còn được ưa chuộng bởi ưu điểm về mức chi phí. Những mẫu đồng phục tại Hải Anh luôn được bán với giá khá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là đối với các bạn học sinh, sinh viên.

BST hình in thiết kế độc quyền bởi Hải Anh
BST hình in thiết kế độc quyền bởi Hải Anh

Bài viết trên đã giới thiệu đến bạn những mẫu logo áo lớp đẹp và chất được ưa chuộng nhất năm 2022. Hãy tham khảo và sáng tạo nên những mẫu logo đậm chất riêng dành cho bạn. Đừng quên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thiết kế với những ý tưởng độc đáo nhất.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *