15 Phần mềm làm logo áo lớp online phổ biến nhất hiện nay

Những mẫu logo đẹp, hình in ấn tượng sẽ giúp chiếc áo luôn nổi bật. Với sự ra đời của các phần mềm, ứng dụng thiết kế online nên làm logo áo lớp không còn là vấn đề quá khó khăn. Đây chính là công cụ hỗ trợ trong việc sáng tạo, làm nên ý tưởng đồng phục đẹp.

1. Tổng hợp những phần mềm làm logo áo lớp phổ biến nhất hiện nay

1.1 Phần mềm làm logo áo lớp chuyên nghiệp Adobe Photoshop

Adobe Photoshop là phần mềm thiết kế chuyên nghiệp nổi tiếng và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Chỉ cần là người có sáng tạo bạn sẽ thiết kế nên mẫu logo áo lớp mang màu sắc riêng ngay tại nhà.

Điểm nổi bật của phần mềm:

– Sử dụng được trên tất cả các hệ điều hành.

– Giao diện đơn giản, có các bước tùy chỉnh thích hợp cho sử dụng từ cơ bản đến nâng cao.

– Có thể thực hiện nhanh chóng, không tốn phí.

Mẫu logo áo lớp được thiết kế bằng phần mềm Adobe Photoshop
Mẫu logo áo lớp được thiết kế bằng phần mềm Adobe Photoshop

1.2 Phần mềm Uberprints làm logo áo lớp nhanh chóng

Tiếp theo Đồng phục Hải Anh muốn chia sẻ đến bạn là phần mềm làm logo áo lớp Uberprints. Ứng dụng mới được biết đến trong vài năm trở lại nhưng đã phần nào minh chứng cho tính tiện dụng của nó. Uberprints đã thu hút lượng lớn các Designer sử dụng để tạo nên phong cách cá tính riêng.

Điểm nổi bật của Uberprints:

– Tính năng sử dụng và giao diện đơn giản.

– Nhiều chủ đề và kho hình ảnh phong phú.

– Hỗ trợ tiếng Việt và cung cấp nhiều mẫu thiêt kế có sẵn..

1.3 Phần mềm làm logo đồng phục Customink

Customink là phần mềm bạn không nên bỏ qua khi muốn trải nghiệm làm logo áo lớp. Đặc biệt, với những ai thích thiết kế logo đơn giản, hơi hướng cổ điển thì Customink là phần mềm đáng để bạn trải nghiệm.

Điểm đặc biệt của phần mềm Customink:

– Công cụ hỗ trợ thực hiện đơn giản giúp người dùng dễ dàng thực hiện.

– Kho hình ảnh phong phú và có hàng ngàn mẫu logo tham khảo.

– Người dùng có thể lưu xuất, chỉnh sửa thiết kế nhanh chóng.

1.4 Phần mềm thiết kế đồng phục lớp Zazzle

Phần mềm Zazzle có mặt trên thị trường nhằm mục đích phục vụ cho mọi đối tượng người dùng từ chuyên nghiệp đến căn bản. Đây được đánh giá là phần mềm thiết kế đơn giản nhất trong 5 phần mềm trên với tính năng và công cụ sử dụng dễ dàng.

Điểm đặc biệt của Zazzle:

– Các tính năng và công cụ thực hiện dễ dùng.

– Ứng dụng trên nhiều thiết bị công nghệ khác nhau.

– Cung cấp nhiều phôi sản phẩm sẵn.

1.5 Phần mềm thiết kế logo áo lớp Threadless

Bạn là cá nhân trong tập thể lớp muốn tự mình thiết kế logo lớp đẹp, độc đáo thì Threadless là phần mềm bạn không nên bỏ qua. Đặc biệt, phần mềm sẽ có gợi ý cho người dùng sáng tạo nên mẫu logo đẹp, độc đáo theo chính phong cách tập thể hướng đến.

Ưu điểm của Threadless:

– Công cụ, tính năng thực hiện khá dễ.

– Quy trình áp dụng toàn diện.

– Thích hợp cho người vừa mới bắt đầu.

Hình in và logo được thiết kế trên Threadless
Hình in và logo được thiết kế trên Threadless

2. Những website làm logo áo lớp online được sử dụng nhiều nhất

2.1 Website thiết kế hình in, logo Gecko.vn

Gecko.vn là trang web hỗ trợ người dùng thiết kế đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Ngôn ngữ bằng tiếng Việt giúp các Designer dễ dàng sử dụng những tiện ích thiết lập trong website. Bên cạnh đó đây còn là trang web miễn phí và giúp các bạn thỏa sức sáng tạo theo phong cách riêng của mình.

Website làm logo áo lớp chuyên nghiệp
Website làm logo áo lớp chuyên nghiệp

2.2 UberPrints.com với kho ảnh đa dạng

UberPrints là website dùng để thiết kế logo được nhiều tập thể, cá nhân yêu thích vì mang đến nhiều mẫu mã phong cách trẻ trung, hơi hướng hiện đại. Kho hình ảnh tại web khá đa dạng, nhiều chủ đề, màu sắc ấn tượng và cho phép người dùng tự mình thiết kế những mẫu logo lớp cực độc lạ, không đụng hàng với bất cứ ai.

2.3 Website Aoin.vn có giao diện đơn giản, dễ dùng

Aoin.vn là phần mềm website dùng để sáng tạo, thiết kế những mẫu logo đẹp không thua kém so với các phần mềm mất tiền hoặc phần mềm đến từ nước ngoài. Aoin.vn tích hợp nhiều tính năng giúp người dùng có được mẫu logo áo lớp độc đáo, cực chất.

2.4 BlueCotton.com – Website thiết kế áo lớp uy tín

Bạn là người tìm hiểu những trang web làm logo áo lớp đẹp có lẽ không còn xa lạ với BlueCotton.com. Đây là trang web hỗ trợ người dùng thiết kế hình ảnh lớp đẹp, các bước thực hiện đơn giản nhất. Các nhà phát triển đã tích hợp trong web nhiều hình ảnh, font chữ, icon mang đến nhiều lựa chọn cho người sử dụng. Một điều khách hàng nên lưu ý những hình ảnh tại web đều có màu đen trắng.

2.5 Website làm logo áo lớp online – Paul.vn

Paul.vn tiếp tục là trang web thiết kế Hải Anh muốn chia sẻ đến bạn. Paul.vn có mặt tại thị trường Việt Nam không lâu nhưng với ưu điểm sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt, dễ thao tác. Vì thế, nhanh chóng đã trở thành công cụ hỗ trợ trong việc tạo nên mẫu logo đẹp của nhiều Designer.

3. Những phần mềm thiết kế logo áo lớp trên điện thoại

3.1 Phần mềm thiết kế chuyên nghiệp Canva

Những người yêu thích thiết kế logo áo lớp nghiệp dư cho đến chuyên nghiệp chắc hẳn không còn xa lạ với phần mềm Canva, đây là phần mềm chỉnh sửa ảnh dễ dàng nhất hiện nay. Bên cạnh thiết kế logo trực tiếp trên web dành cho dân chuyên nghiệp, Canva còn sử dụng được trên điện thoại.

Ứng dụng hỗ trợ tiếng Việt và có nhiều gợi ý về icon, họa tiết khác nhau dành cho người dùng mới bắt đầu.

Canva - Ứng dụng thiết kế logo áo thun trên điện thoại
Canva – Ứng dụng thiết kế logo áo thun trên điện thoại

3.2 Phần mềm thiết kế hình in áo thun Pixlr

Nếu bạn và tập thể đang bí ý tưởng trong thiết kế logo áo lớp thì không nên bỏ qua Pixlr – Ứng dụng thiết kế logo bằng điện thoại. Hiện tại, app Pixlr đã có sẵn template, khung collab để người dùng dễ dàng sử dụng mà không cần mất nhiều thời gian suy nghĩ ý tưởng.

Phần mềm thiết kế Pixlr có giao diện đơn giản, dễ sử dụng
Phần mềm thiết kế Pixlr có giao diện đơn giản, dễ sử dụng

3.3 T Shirt Design – Custom T Shirts có kho hình ảnh đa dạng

Ứng dụng T  này thực hiện đơn giản, thao tác nhanh chóng và dễ sử dụng đối với những ai mới bắt đầu. Hơn nữa, tại ứng dụng có đa dạng tính năng như kho tàng nhãn dáng đáng yêu, họa tiết nổi bật, chỉnh sửa màu sắc logo nhanh và đơn giản. Bạn có thể thiết kế trên mẫu áo có sẵn để dễ dàng thao tác chỉnh sửa sao cho phù hợp.

3.4 Ứng dụng làm logo áo lớp Oshirt

Ứng dụng thiết kế logo Oshirt có giao diện đơn giả, sử dụng mượt mà và không tốn quá nhiều dung lượng máy. Tại app người dùng dễ dàng sáng tạo nên những ý tưởng của tập thể để tạo nên những mẫu logo độc đáo.

3.5 App thiết kế logo Snaptee

Snaptee là ứng dụng hỗ trợ làm nên những mẫu logo áo lớp đẹp. Bằng những công cụ căn bản như chọn màu sắc, icon, font chữ… người dùng có thể dễ thực hiện thao tác như chèn thêm chữ, hình ảnh, biểu tượng, màu sắc cho logo.

Snaptee đã tích hợp cùng Instagram để người dùng có thể chia sẻ các bức ảnh nhanh chóng với chất lượng hình ảnh tốt.

App thiết kế hình in trên điện thoại nổi tiếng
App thiết kế hình in trên điện thoại nổi tiếng

Bài viết đã chia sẻ về các ứng dụng, phần mềm, website làm logo áo lớp đẹp được nhiều người đánh giá cao hiện nay. Tùy theo mục đích sử dụng của tập thể mà việc lựa chọn phần mềm có sự khác nhau. Lựa chọn những phần mềm không tốn phí, dễ dàng sử dụng giúp bạn thoải mái trải nghiệm và tạo nên mẫu logo ấn tượng dành cho tập thể.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *