Kinh Nghiệm Khi Chọn Mẫu Áo Đồng Phục Lớp Chất Lượng

Khi không thích những mẫu áo đồng phục lớp được thiết kế sẵn, bạn hoàn toàn có thể tự mình thiết kế để có những chiếc áo ưng ý, tuy nhiên bài viết sẽ cho bạn các lưu ý trong thiết kế để không làm cho những chiếc áo bị đắt, mà vẫn đảm bảo đẹp và ý nghĩa.

>> Làm Áo Đồng Phục Lớp Chất Lượng Toàn Miền Bắc

>> Làm Áo Nhóm Số Lượng Ít Từ 1 Đến 10 Chiếc Ở Đâu ?

Mục lục bài viết

1. Kinh nghiệm khi chọn mẫu áo đồng phục lớp chất lượng

Thông thường trên các website giới thiệu áo đồng phục có rất nhiều các mẫu áo với nhiều kiểu thiết kế và hình in áo lớp đẹp mắt, giá cả lại phù hợp với học sinh, sinh viên. Tuy nhiên, đó là những mẫu đồng phục đã được bên cung cấp thiết kế lược bớt những chi tiết có thể làm tăng giá sản phẩm những vẫn đảm bảo thiết kế đẹp, thu hút người mua.

1.1 Chọn chất liệu vải may đồng phục áo lớp

Khi bạn tự mình design những mẫu đồng phục  lớp hay cho nhóm mình, điều đầu tiên cần để ý đến là chất liệu của áo. Những chiếc áo có chất liệu polyester có giá rẻ nhất và thường được sử dụng để làm mẫu (giá tầm 80 – 100 k/1 áo), sau đó là áo cotton và đắt nhất là vải thun co giãn 4 chiều ( tầm 160k/1 áo ). Và còn tùy theo số lượng áo đặt.

Đồng phục Hải Anh giới thiệu đến bạn một số loại vải may áo thun đồng phục lớp thường dùng được sắp xếp theo mức giá từ cao xuống thấp như sau:

+ Vải cotton 100%: Đây là loại vải được dệt từ 100% sợi bông có nguồn gốc tự nhiên. Vải cotton có mang đến cảm giác khi mặc rất mát, khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, làm mát cơ thể. Tuy nhiên, vải cotton 100% lại rất dễ bị nhăn nhàu trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, giá thành của vải này khá cao.

+ Vải cotton 65/35: Là sự pha trộn giữa 2 sợi vải đó là sợi cotton và sợi PE với tỷ lệ cotton 65%, 35% PE. Vải này còn có tên gọi khác là vải CVC. Vải có đặc tính khá thoáng mát, khả năng thấm hút mồ hôi tốt, ít nhăn hơn so với cotton 100%.

+ Vải cotton 35/65: Hay còn gọi là vải TC. Vải bao gồm 2 thành phần là sợi cotton và sợi PE có tỷ lệ 65% PE và 35% cotton. So với 2 loại vải bên trên, vải TC có giá thành rẻ hơn, khả năng thấm hút mồ hôi chỉ ở mức tương đối. Vải ít bị nhăn nhàu và có độ bền cao.

+ Vải PE: Là loại vải được dệt từ 100% polyester. Vải có giá thành thấp, thích hợp may đồng phục lớp giá rẻ. Tuy nhiên, khả năng thoáng khí của vải này rất kém nên gây cảm giác khó chịu cho người mặc. 

Những mẫu áo đồng phục lớp đẹp là dấu ấn không thể quên trong những năm tháng học trò
Những mẫu áo đồng phục lớp đẹp là dấu ấn không thể quên trong những năm tháng học trò

1.2 Hình in, họa tiết trên áo

Họa tiết là phần quan trọng nhất, có hình in 3d, in nổi thì làm tăng giá áo đồng phục và ít cơ sở làm do thị trường ít nhu cầu. Số lượng màu sắc của hình in cũng làm tăng giá áo, cho dù màu ít được in nhưng cũng được tính giá, do vậy bạn nên lựa chọn những mẫu hình đơn giản, ít màu sắc.

Sự so sánh của các công nghệ in thêu hiện nay giúp bạn có được sự lựa chọn chính xác và tính toán được mức chi phí hợp lí nhất:

+ In lụa sẽ có giá thành thấp hơn in cao, in 3D
+ Thêu thường sẽ có giá thành thấp hơn so với thêu 3D

+ In logo thì giá thành sẽ thấp hơn thêu logo
+ Hình in đơn giản có giá thành thấp hơn so với hình in có thiết kế phức tạp, nhiều màu sắc

+ Mẫu thêu có kích thước quá lớn, có nhiều chi tiết phức tạp sẽ làm tăng giá thành
+ Thêu hình ảnh có giá thành cao hơn thêu chữ

Một điều đáng lưu ý khi chọn hình in là dù in nhỏ hay to cũng không làm giá bị chênh lệch nhiều bằng việc bạn in ở nhiều vị trí. Nhiều bạn khi thiết kế áo cố gắng đưa lên áo nhiều hình in ở ngực, ống tay, sau lưng và trước ngực, tuy hình in tuy nhỏ nhưng do in ở nhiều vị trí nên cũng làm tăng giá áo đồng phục khá nhiều.

<a href=
Đồng phục Hải Anh là địa chỉ làm mẫu áo đồng phục lớp giá rẻ chất lượng hàng đầu tại Hà Nội" width="800" height="533" /> Đồng phục Hải Anh là địa chỉ làm mẫu áo đồng phục lớp giá rẻ chất lượng hàng đầu tại Hà Nội

1.3 Kiểu dáng áo

Một số thay đổi như muốn làm tay áo dài, thêm mũ cho áo, làm viền bo áo, thêm cổ áo… là những chi tiết đi thêm làm chiếc áo thêm đặc biệt cũng đồng nghĩa với việc làm chiếc áo tăng thêm giá. 

1.4 Thời gian may áo

Ngoài những yếu tố trên thì thời gian may áo cũng ảnh hưởng không nhỏ tới giá thành áo đồng phục của bạn sau này. Nếu bạn yêu cầu may áo gấp thì chắc chắn đơn hàng của bạn sẽ đội lên khá cao do phía đơn vị may phải làm tăng ca. Tiền lương chi trả cho công nhân cao hơn so với thông thường nên sẽ làm tăng giá thành áo của bạn. Do đó, lớp bạn nên có kế hoạch từ trước để quá trình may áo diễn ra thuận lợi nhất.

1.5 Số lượng áo

Nếu bạn may áo với số lượng nhiều thì các bạn sẽ được hưởng mức giá ưu đãi hơn so với khi làm áo với số lượng ít. Do đó, nếu bạn muốn sở hữu những chiếc áo đồng phục có mức giá tốt nhất thì bạn cũng nên chú ý tới vấn đề này.

2. Địa chỉ làm mẫu áo đồng phục lớp chất lượng hàng đầu tại Hà Nội

Với nhu cầu làm áo lớp tăng cao như hiện nay thì các bạn học sinh luôn mong muốn tìm được một cơ sở may uy tín, chất lượng nhất. Việc tìm xưởng may đồng phục hiện nay vừa có cái dễ, vừa có cái khó. Dễ ở đây đó là với rất nhiều những đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực may mặc đồng phục như hiện nay thì sẽ không quá khó để cho bạn chọn một đơn vị may cho riêng mình. Tuy nhiên, cái khó nhất đó là liệu đơn vị đó có đủ sức đáp ứng sự hài lòng của bạn về chất lượng và giá cả hay không. Để có được câu trả lời đó thì chỉ khi bạn cầm trên tay sản phẩm đó thì chính bạn mới có câu trả lời. Tuy nhiên, đợi đến khi nhận về những sản phẩm kém chất lượng thì khi đó đã quá muộn màng. Chính vì thế, một thương hiệu có uy tín lâu năm trên thị trường, luôn được khách hàng đánh giá cao là yếu tố ban đầu mang lại cho bạn sự tin tưởng.

Đồng phục Hải Anh với gần 10 năm kinh nghiệm trên thị trường chính là đơn vị hàng đầu mang đến cho bạn những mẫu áo đồng phục lớp ấn tượng, độc đáo với chất lượng hoàn hảo nhất. Khi đặt may áo lớp tại đồng phục Hải Anh, các bạn sẽ nhận được những cam kết sau:

+ Chất lượng sản phẩm hàng đầu, đảm bảo chất liệu vải có chất lượng tốt nhất, hình in bền màu, không bị bong tróc

+ Đa dạng các mẫu thiết kế

+ Tư vấn thiết kế miễn phí

+ Thời gian sản xuất nhanh chóng

+ Miễn phí giao hàng đúng hẹn

+ Bảo hành 12 tháng cho tất cả các sản phẩm

>> Mặc Áo Đồng Phục Đẹp Như ” Bà Tưng”

>> May Áo Lớp Đồng Phục Lớp Đẹp Có Bị Coi Là Lố?

Những mẫu áo đồng phục lớp ấn tượng, đầy độc đáo giúp lớp bạn thể hiện cá tính và phong cách riêng của lớp mình. Qua những chiếc áo ấy, những kỉ niệm, những kí ức về tuổi thơ sẽ càng trở nên tuyệt vời hơn, đáng nhớ và đáng trân trọng. Nếu bạn muốn có những chiếc áo lớp thiết kế theo yêu cầu cho lớp của bạn, ngay bây giờ, hãy nhanh tay liên hệ đến với đồng phục Hải Anh để chúng tôi có thể tư vấn chi tiết nhất đến bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách xin vui lòng liên hệ

Công ty TNHH phát triển thương mại quốc tế Hải Anh

Địa chỉ:

Chi nhánh giao dịch tại Hà Nội:  Số 268 Nguyễn Huy Tưởng – Thanh Xuân – Hà Nội

Chi nhánh giao dịch tại Tp. Hồ Chí Minh: Số 28 Tân Cảng – Phường 25 – Quận Bình Thạnh – Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0969.909.168

Email: [email protected]

HẢI ANH – THẤY ĐỒNG PHỤC LÀ THẤY SỰ CHUYÊN NGHIỆP

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *