10+ Mẫu áo lớp phản quang 7 màu “gây sốt” đẹp, chất, giá rẻ

BST áo lớp phản quang 7 màu do Hải Anh thiết kế đang gây sốt mùa kỉ yếu những năm gần đây. Chiếc áo lớp kiểu dáng Hot Trend với điểm nhấn nổi bật là hình in phản quang 7 màu phát sáng khi gặp nguồn sáng khác từ bên ngoài. GenZ luôn không ngừng tìm kiếm và thử thách những điều mới lạ, bởi vậy ngay khi mẫu áo phản quang “pro” này ra mắt đã tạo nên cơn sốt và những HOT Tren mới chụp hình với áo phản quang trong bóng tối cực “chất”.

1. Đồng phục áo lớp phản quang 7 màu là gì?

Áo đồng phục phản quang 7 màu là loại áo quen thuộc với giới trẻ hiện nay. Thiết kế họa tiết phản quang trên một số vị trí nhất định giúp tạo điểm nhấn cho chiếc áo. Khi chàng trai, cô gái diện trên mình mẫu áo này và đi vào ban đêm, những phần phản quan sẽ phát sáng, thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh.

Áo phản quang có thể được sản xuất từ rất nhiều loại vải khác nhau như cotton, PE, CVC,…. Áo được in với chất liệu phản chiếu phát sáng và mực phản quang. Điều này sẽ giúp tạo nên tính đặc biệt và giá trị của chiếc áo. Đặc biệt, khi sản xuất loại áo này, nhà sản xuất rất chú trọng vào họa tiết in. Bởi lẽ đây sẽ là yếu tố giúp thu hút mọi ánh nhìn.

Nhiều khách hàng đã không còn xa lạ với chiếc áo thun phản quang. Song, không phải ai cũng quan tâm và dành thời gian tìm hiểu về công nghệ này.

Trên thực tế, in phản quang là phươn pháp in dựa vào một loại mực có khả năng phản chiếu ngược lại ánh sáng thông qua các hình ảnh, họa tiết trên bề mặt vải. Có 2 kỹ thuật in phản quang phổ biến hiện nay là in lưới và in thông qua decal nhiệt:

– Kỹ thuật in lưới: Phương pháp này khá phức tạp vì phải pha bột phản quang hòa chung với bóng trong cách in vải để tiến hành in. Một nhược điểm rất lớn của cách in này là mẫu in thành phẩm sau khác với mẫu của lần in trước đó.

– Kỹ thuật decal nhiệt: Phương pháp này dùng tấm decal đã có mẫu sẵn trước đó rồi dùng nhiệt ép lên vải. Cách này phổ biến hơn so với kỹ thuật in lưới vì chúng có độ bền cao, chịu được nước và có độ sắc nét, đồng đều hơn hẳn.

Kỹ thuật in áo lớp phản quang đẹp, ấn tượng
Kỹ thuật in áo lớp phản quang đẹp đảm bảo chất lượng hình in bền đẹp

2. Những mẫu áo lớp phản quang 7 màu đẹp, độc nhất vô nhị

Áo phản quang trong những năm gần đây được GenZ ưa chuộng bởi sự độc la và có thể phối ra nhiều phong cách mới. Chính vì vậy, có rất nhiều mẫu áo được cho ra lò, làm người tiêu dùng bối rối không biết nên chọn mẫu nào. Dưới đây là 10 mẫu áo lớp phản quang 7 màu được đánh giá cao trong thời gian gần đây:

+ Áo lớp cổ tròn phản quang 7 Patchy Milky : Mẫu áo này được thiết kế với phong cách độc lạ, trên nền áo loang màu tím là hình in ấn tượng cùng câu slogan cực chất. Màu áo trẻ trung nên được rất nhiều học sinh yêu thích. Với chiếc áo này, cả nam và nữ đều có thể mặc được khi dễ phối với nhiều item khác nhau như quần jean, quần short, chân váy,…

Áo lớp phản quang màu tím patchy đẹp, nổi bật
Áo lớp phản quang màu tím patchy đẹp, vô cùng nổi bật

+ Áo lớp phản quang cổ tròn 7D: Mẫu áo lớp phản quang cổ tròn này có thiết kế đơn giản với nền áo trắng nên dễ mặc và dễ phối. Với họa tiết trang trí là một câu slogan cùng tên lớp được phản quang 7 màu sẽ khiến tập thể lớp nổi bật trong các hoạt động văn nghệ ban đêm. Chiếc áo thể hiện sự năng động, trẻ trung của tuổi trẻ.

Áo thun trắng cổ tròn form Oversize
Áo thun trắng cổ tròn form Oversize in hình phản quang

+ Áo lớp phản quang 7 màu Patchy Matcha: Với tông màu chủ đạo là xanh loang, chiếc áo tạo nên sự trẻ trung và năng động cho người mặc. Chiếc áo phù hợp với cả hai giới, nếu áo được phối với một chiếc quần ống rộng hoặc quần short ngắn thì sẽ tạo nên một outfit tuyệt vời. Hình in phản quang đằng sau chiếc áo tượng trưng cho sự năng động, vui chơi hết mình của tuổi trẻ.

Áo lớp màu xanh matchat ấn tượng nooirr bạt hình in vương miện phản quang
Áo lớp màu xanh matchat ấn tượng nooirr bạt hình in vương miện phản quang

+ Áo lớp phản quang 7 màu nền loang xanh dương: Biểu tượng ngọn lửa cùng slogan “Be my fire” được in với công nghệ phản quang giúp đồng phục của quý khách không bị đụng hàng với lớp nào khác. Đồng thời, hình ảnh này còn khiến người xung quanh liên tưởng đến tinh thần cháy hết mình trong mọi hoạt động và phong trào.

Áo thun màu xanh dương phản quang 7 màu hình ngọn lửa
Áo thun màu xanh dương phản quang 7 màu hình ngọn lửa

+ Áo lớp phản quang 7 màu với slogan chất: Áo lớp phản quang 7 màu nổi bật, kết hợp với slogan bá đạo thì còn gì tuyệt vời hơn cho buổi chụp ảnh kỷ yếu. Nếu được phối với một chiếc quần jean cùng đôi giày thể thao sẽ tạo nên một outfit cực ngầu cho các chàng trai trong tập thể lớp.

Slogan bá đạo dành cho lớp "dân tổ"
Slogan bá đạo dành cho lớp “dân tổ”

+ Áo lớp màu đen Phản Quang In Decal 7 màu: Thêm một chiếc áo trên nền đen nữa mà tập thể lớp có thể lựa chọn. Một dòng chữ cực chất có phần hài hước được in decal 7 màu, rất nổi bật và trẻ trung, phù hợp với thế hệ gen Z.

Áo lớp màu đen đơn giản với điểm nhấn và câu nói Viral được in phản quang
Áo lớp màu đen đơn giản với điểm nhấn và câu nói Viral được in phản quang

+ Áo lớp phản quang 7 màu nền đen: Cũng tương tự như những thiết kế bên trên, mẫu áo này cũng lấy tông đen làm màu chủ đạo. Điểm nhấn của chiếc áo nằm ở phần phản quang 7 màu, với một dòng chữ thể hiện tình cảm và sự đoàn kết giữa các thành viên trong tập thể.

Mẫu áo thun đồng phục ý nghĩa dành cho tình bạn
Mẫu áo thun đồng phục ý nghĩa dành cho tình bạn

+ Áo Lớp Phản Quang Cổ Tròn 7D: Nên áo đỏ với hình in phản quang 7 màu chắc chắn sẽ khiến tập thể lớp nổi bật nhất trên sân trường. Điểm đặc biệt ở mẫu này chính là ở hình in rất ngầu và có phần bí hiểm, tạo nên sự tò mò từ những người xung quanh.

Áo thun cổ tròn in hình con trâu mạnh mẽ, đẳng cấp
Áo thun cổ tròn in hình con trâu mạnh mẽ, đẳng cấp

+ Áo lớp phản quang 7 màu Tie Dye: Cuối cùng trong top những mẫu áo hot nhất hiện nay là chiếc áo có tông màu pha giữ xanh và tím. Mẫu áo phản quang với hình in đáng yêu, toát lên sự trẻ trung, tinh nghịch của các cô cậu học sinh cấp 2, cấp 3.

Áo lớp tie dye phản quang
Áo lớp tie dye phản quang 7 màu

3. Các hình in đẹp, chất được sử dụng trên áo lớp phản quang 7 màu

Nếu quý khách không muốn chọn một mẫu áo sẵn có, muốn tự thiết kế riêng cho mình thì vẫn có thể. Dưới đây là các gợi ý họa tiết, quý khách có thể tham khảo để trang trí cho chiếc áo của mình.

+ Các câu slogan: Còn gì chất hơn khi có một câu slogan do tập thể lớp tự nghĩ ra và được in trên chính chiếc áo của mình. Nếu câu slogan của quý khách hay và độc đáo, chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của rất nhiều người xung quanh. Điều này cũng sẽ thể hiện được nét cá tính riêng của tập thể, không hòa lẫn với các lớp khác.

+ Logo lớp: Một chiếc logo sáng tạo, tự thiết kế sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho chiếc áo lớp. Không những thế, khi có logo lớp trên áo thì mọi người xung quanh sẽ nhanh chóng nhận ra được những thành viên này thuộc lớp nào.

+ Hình ảnh động vật cách điệu: Đây cũng là một họa tiết độc đáo, hình ảnh những con vật như hổ hay sư tử,… sẽ làm chiếc áo lớp của quý khách trông cool, ngầu hơn.

+ Hình ảnh đại diện cho môn giảng dạy của giáo viên chủ nhiệm: Họa tiết này thể hiện tình cảm của lớp với giáo viên chủ nhiệm của mình. Hơn nữa đây cũng là cách tạo dấu ấn riêng cho lớp. Khi người khác nhìn vào, họ sẽ biết giáo viên chủ nhiệm của quý khách dạy môn gì.

+ Các hình ảnh lầy, bựa phù hợp lứa tuổi: Áo lớp là nơi lưu giữ những kỷ niệm tuổi học trò, với biết bao sự tinh nghịch, hồn nhiên và vô tư. Khi trang trí với các hình ảnh vui nhộn, chiếc áo lớp như phản ánh đúng với lứa tuổi học sinh.

Thiết kế và đặt may sologan hài hước, ý nghĩa
Thiết kế và đặt may sologan hài hước, ý nghĩa

4. Bảng giá khi may áo đồng phục lớp 7 màu phản quang tại Hải Anh

Hiện nay xưởng may Hải Anh có rất nhiều mẫu đồng phục phản quang 7 màu với kích cỡ, hoa văn in ấn khác nhau. Mỗi một mẫu áo sẽ có mức giá khác nhau, phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Có thể kể đến như: chất vải, kiểu in ấn, số lượng khách hàng đặt, áo sẵn hay áo tự thiết kế… Nếu quý khách có nhu cầu đặt áo thì hãy liên hệ xưởng may Hải Anh theo số hotline: 0969909168 để nhận được tư vấn phù hợp nhất.

5. Hải Anh – địa chỉ thiết kế, may áo đồng phục lớp phản quang nhiều màu cao cấp

Thương hiệu Hải Anh từ lâu đã nổi tiếng với giới học sinh, sinh viên vì đơn vị luôn cung cấp đa dạng các mẫu áo, đảm bảo chất lượng. Các sản phẩm áo lớp phản quang 7 màu tại xưởng luôn được cập nhật theo xu hướng hot nhất hiện nay.

Bên cạnh đó, sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, thiết kế, họa tiết in ấn sẽ giúp tập thể lớp dễ dàng lựa chọn mẫu đồng phục phù hợp nhất. Những chiếc áo được gia công tại đơn vị đều được may từ chất liệu cao cấp, sẽ không làm cho quý khách phải thất vọng.

Ngoài ra, đơn vị có nhận dịch vụ in áo theo mẫu, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Đồng thời, nếu quý khách không có mẫu sẵn, đội ngũ thiết kế của Hải Anh luôn sẵn sàng thiết kế theo yêu cầu và ý tưởng của đơn đặt hàng.

Sứ mệnh của Hải Anh là luôn đem đến quý khách những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành tốt nhất. Với dịch vụ chăm sóc khách hàng bên chúng tôi chắc chắn quý khách sẽ được phục vụ một cách chu đáo, tận tình.

May áo lớp phản quang tại Hải Anh cung cấp đa dạng mẫu áo
May áo lớp phản quang tại Hải Anh cung cấp đa dạng mẫu áo

Có thể thấy áo lớp phản quang 7 màu luôn là sự yêu thích của các bạn học sinh, sinh viên. Song, việc chọn được một nơi uy tín để gửi gắm niềm tin là điều không dễ dàng. Đến với Hải Anh, chắc chắn quý khách sẽ cảm thấy hài lòng với dịch vụ công ty chúng tôi mang lại.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *