Áo lớp nên chọn màu gì? 9 Gợi ý màu áo đồng phục lớp đẹp

Áo lớp nên chọn màu gì luôn là một câu hỏi khiến tập thể đau đầu và gây tranh cãi. Đây cũng là điều khá dễ hiểu, bởi màu sắc đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên vẻ đẹp của chiếc áo. Hơn thế, sự đa dạng của những tone màu khiến nhiều người rơi vào tình trạng phân vân. Cùng điểm qua những màu sắc nổi bật, được ưa chuộng hiện nay để có cơ sở cho việc lựa chọn. 

1. Áo lớp nên chọn màu gì đẹp, gây nổi bật giữa đám đông?

Ngoài phong cách thiết kế, chất lượng áo thì màu sắc cũng là yếu tố quan trọng hàng đầu cần quan tâm khi lựa chọn áo đồng phục cho tập thể lớp. Vậy Áo lớp nên chọn màu gì để vừa thể hiện sự trẻ trung, năng động, vừa tạo được sự khác biệt cho tập thể? Dưới đây là một vài màu áo lớp trendy mà bạn không thể bỏ qua:

1.1. Áo lớp 7 màu phản quang

Xu hướng thời trang đồng phục lớp đã và đang không ngừng phát triển. Kèm theo đó là vô vàn sản phẩm áo lớp với màu sắc thịnh hành được ra mắt thị trường. Trong số đó, nổi bật là áo lớp 7 màu phản quang. Đây là một gợi ý thú vị nếu lớp bạn vẫn chưa biết áo lớp nên chọn màu gì.

Chiếc áo trẻ trung với sự kết hợp của 7 màu phản quang chưa bao giờ là một item hết hot, bởi lẽ sự độc đáo mà chiếc áo này mang lại. Sản phẩm có khả năng hấp thụ ánh sáng, từ đó phản chiếu tạo thành những họa tiết đa sắc màu trên họa tiết được in phản quang. Chính vì điểm đặc biệt này sẽ giúp tập thể lớp thu hút mọi ánh nhìn.

1.2. Áo lớp màu Patchy

Nếu các thành viên trong tập thể lớp bạn ưa thích sự phá cách, mới mẻ và đầy sáng tạo, thì không nên bỏ qua áo lớp màu Patchy. Hẳn nghe đến tên Patchy, nhiều tập thể vẫn còn khá xa lạ, bởi đây là một trong những mẫu mới nhất trên thị trường.

Vậy áo lớp màu Patchy là gì? Mẫu áo lớp Patchy là dạng trang phục với những mảng màu loang lổ, bắt mắt, tạo nên hiệu ứng kích thích thị giác. Thực chất, kiểu áo này chính là một phiên bản nâng cấp “xịn sò” hơn của áo Tie dye hot trend một thời.

Sản phẩm cũng được áp dụng kĩ thuật nhuộm tương tự áo lớp Tie dye, nhưng được làm mới hơn về màu sắc. Điều này giúp cho chiếc áo trở nên mới mẻ, bắt mắt và bắt kịp xu hướng.

1.3. Áo lớp màu xanh lá

Ở bất cứ thời điểm nào, bảo vệ môi trường cũng là vấn đề được những người trẻ quan tâm đến. Vì thế, lựa chọn màu xanh lá cây làm tông màu chủ đạo cho chiếc áo lớp có vẻ là một ý tưởng hay ho để góp phần đề cao vấn đề này. Áo màu xanh lá cây sẽ giúp người mặc có cảm giác gắn kết hơn với mẹ thiên nhiên. Đồng thời khơi dậy ý thức gìn giữ và quý trọng trái đất tươi đẹp này.

Đặc biệt trong thời tiết mùa hè oi bức, xanh lá sẽ mang đến cho người nhìn cảm giác tươi mát, sảng khoái và tràn đầy sức sống. Điều này sẽ giúp các thành viên trong lớp có những phút giây thư giãn sau giờ học căng thẳng.

1.4. Áo lớp màu xanh dương

Cũng là một tông màu xanh khác, nhưng áo lớp màu xanh dương lại mang đến cảm giác của sự yên bình và vững chắc. Đặc biệt hơn cả, màu xanh dương rất có lợi cho tinh thần. Môi trường màu sắc này sẽ phần nào giúp ta có năng suất làm việc và học tập cao hơn so với điều kiện bình thường.

Ngoài ra, đây luôn là tone màu được lòng các bạn trẻ bởi sự trẻ trung, tôn da tôn dáng. Vì vậy, đừng ngần ngại đề xuất màu xanh dương nếu như cả lớp đang thảo luận về vấn đề áo lớp nên chọn màu gì.

Chọn màu cho các mẫu áo lớp phản quang 7 màu đẹp - độc
Chọn màu cho các mẫu áo lớp phản quang 7 màu đẹp – độc

1.5. Áo lớp màu vàng

Màu vàng là gam màu thể hiện sự nhiệt huyết cũng như đam mê, hoài bão cháy bỏng của tuổi trẻ. Nó thể hiện cho sự năng động và niềm hứng khởi của tập thể khi tham gia các hoạt động. Nếu bạn còn lăn tăn chưa biết áo lớp nên chọn màu gì, vậy thì tại sao không cân nhắc đến những chiếc áo lớp màu vàng rực rỡ và đầy bắt mắt?

Với màu sắc sặc sỡ của mình, áo lớp màu vàng sẽ giúp cho tập thể lớp thu hút mọi ánh nhìn và nổi trội giữa đám đông. Đồng thời, sản phẩm cũng làm cho bộ ảnh kỷ yếu trở nên tươi sáng và nổi bật hơn bao giờ hết.

Màu vàng sáng - Lựa chọn hoàn hảo khi chưa biết áo lớp nên chọn màu gì
Màu vàng sáng – Lựa chọn hoàn hảo khi chưa biết áo lớp nên chọn màu gì

1.6. Áo lớp màu trắng

Mỗi một năm trôi qua, ngành thời trang lại chứng kiến sự lên ngôi của vô vàn màu sắc khác nhau. Dù vậy, màu trắng luôn là gam màu bất diệt, được mọi người ưa chuộng trong suốt nhiều thập kỷ. Đây là gam màu đặc trưng cho sự thuần khiết, tự do và ngây thơ của bao lứa học trò.

Áo lớp màu trắng tuy đơn điệu, nhưng cũng chính điều đó tạo cơ hội cho lớp bạn thỏa sức sáng tạo với những họa tiết trên áo. Đồng thời, với một chiếc áo màu trắng, người mặc có thể dễ dàng phối với các dạng trang phục hay phụ kiện đi kèm khác nhau.

Áo lớp màu trắng, câu trả lời cho "áo lớp nên chọn màu gì"
Áo lớp màu trắng, câu trả lời cho “áo lớp nên chọn màu gì”

1.7. Áo lớp màu tím

Có thể bạn chưa biết, màu tím là sự kết hợp giữa ổn định của màu xanh và năng lượng của màu đỏ. Đây là gam màu mang lại sự bí ẩn, khôn ngoan, độc lập và sáng tạo. Áo lớp màu tím rất phù hợp với những tập thể lớp tinh nghịch, siêu quậy và siêu vui.

Tuy vậy, khi nhắc đến màu tím, nhiều người lại nghĩ ngay đến một gam màu có phần hơi sến, ảm đạm và kén người mặc. Tuy nhiên, tập thể lớp đừng quá lo lắng về vấn đề ấy. Bởi lẽ, hiện nay, màu sắc này có rất nhiều tông màu bắt mắt và nổi bật, phù hợp cho mọi thành viên trong lớp. Vì vậy, đừng vội lắc đầu trước tông màu này khi lớp bạn bàn bạc về chủ đề áo lớp nên chọn màu gì nhé!

Áo lớp màu tím đẹp, trẻ trung, cá tính
Áo lớp màu tím đẹp, trẻ trung, cá tính

1.8. Áo lớp màu đen

Giữa một rừng áo lớp với màu sắc sặc sỡ, thì màu đen vẫn luôn chiếm vị trí riêng trong lòng các bạn trẻ. Đây là một màu sắc cơ bản, không bao giờ lỗi mốt và phù hợp cho cả nam và nữ. Đặc biệt, các bạn có thể mặc đi ở bất cứ đâu, không bị giới hạn bởi khuôn khổ trường học hay đời sống.

Áo đồng phục màu đen luôn mang lại cảm giác đẳng cấp, sang trọng và hiện đại. Tuy vậy, bạn vẫn có thể lựa chọn những chiếc màu đen với các hình in có họa tiết rực rỡ, mang lại sự trẻ trung và năng động.

BST áo lớp màu đen, gựi ý cho cả lớp khi chưa biết áo lớp nên chọn màu gì
BST áo lớp màu đen, gựi ý cho cả lớp khi chưa biết áo lớp nên chọn màu gì

1.9. Áo lớp cầu vồng

Trong vô vàn màu sắc xanh, đỏ, tím, vàng… thì áo lớp nên chọn màu gì? Tập thể lớp nghĩ sao về một chiếc áo có đủ 7 sắc cầu vồng? Màu cầu vồng là sự kết hợp và phối trộn hoàn hảo của dải màu cơ bản, tạo nên một tổng thể màu sắc đẹp đẽ.

Màu cầu vồng thể hiện sự thuần khiết trong sáng, kết hợp với sự mạnh mẽ nồng cháy thêm chút đượm buồn, vui tươi của một thời học sinh đáng nhớ. Nếu những màu đơn sắc khiến người mặc cảm thấy nhàm chán, thì áo lớp cầu vồng sẽ là một gợi ý thú vị dành cho tập thể lớp. Chiếc áo tuy nhiều màu sắc nhưng vẫn vô cùng dễ mặc, phù hợp cho cả nam và nữ.

BST áo lớp màu cầu vồng đẹp, cá tính
BST áo lớp màu cầu vồng đẹp, cá tính

Áo lớp hiện nay không đơn giản chỉ để mặc, mà đó còn là nơi thể hiện sự gắn kết và nét đặc trưng riêng của từng tập thể lớp. Hơn thế nữa, trang phục này còn có thể lưu lại những kỉ niệm đáng nhớ của thời học sinh. Điều này cũng khiến vấn đề áo lớp nên chọn màu gì càng trở nên nổi bật hơn. Chắc chắn với những chia sẽ trên đây, các tập thể lớp đã có thể đưa ra lựa chọn phù hợp.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *