Giá đồng phục học sinh cấp 1 tại Đồng phục Hải Anh

Giá đồng phục học sinh cấp 1 sẽ có sự chênh lệch phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như thiết kế kiểu dáng, chất liệu vải may, số lượng đơn đặt hàng, kỹ thuật thêu logo, kích thước,… Với những thông tin Đồng phục Hải Anh chia sẻ dưới đây sẽ giúp nhà trường và các bậc phụ huynh nắm rõ thông tin về giá thành khi đặt may trang phục.

1. Giá đồng phục học sinh cấp 1 tại Đồng phục Hải Anh

Với bảng giá đồng phục học sinh của các mẫu trang phục học sinh tiểu học dưới đây, chắc chắn sẽ đem đến cho nhà trường và các bậc phụ huynh giải pháp hữu hiệu nhất khi đặt may sản phẩm tại Đồng phục Hải Anh

Số lượng sản phẩm ( chiếc ) Áo sơ mi cộc tay Áo sơ mi dài tay Bộ đồ thể dục Quần tây Váy ngắn
10 – 30 190.000 vnd 199.000 vnd 245.000 vnd 231.000 vnd 197.000 vnd
30 – 50 180.000 vnd 189.000 vnd 235.000 vnd 221.000 vnd 187.000 vnd
50 – 100 160.000 vnd 169.000 vnd 215.000 vnd 201.000 vnd 167.000 vnd
 100 – 200 130.000 vnd 139.000 vnd 185.000 vnd 171.000 vnd 137.000 vnd

2. Những yếu tố ảnh hưởng đến giá đồng phục học sinh cấp 1

Dưới đây là những nhân tố quan trọng, giúp nhà trường và các bậc phụ huynh có cái nhìn tổng quan hơn về giá thành khi đặt may đồng phục.

2.1 Kiểu dáng và màu sắc của đồng phục học sinh tiểu học

Đồng hành cùng sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp thời trang, kiểu dáng trang phục học sinh tiểu học ngày càng trở nên đa dạng. Do đó, với mỗi thiết kế form dáng khác nhau, giá tiền khi may sản phẩm sẽ có sự thay đổi lớn.

Ví dụ như: mẫu áo sơ mi có kiểu dáng dài tay sẽ có mức giá cao hơn so với những chiếc sơ mi ngắn tay. Áo thể dục có giá thành thấp hơn các mẫu áo khoác mùa đông.

Ngoài ra, màu sắc trên bộ quần áo đến trường là một trong những yếu tố ảnh hưởng tới bảng giá đồng phục học sinh cấp 1. Một mẫu trang phục sở hữu nhiều gam màu sắc khác nhau, chắc chắn chi phí nhân công sản xuất sẽ cao hơn bình thường so với các bộ đồ đơn sắc.

Kiểu dáng thiết kế ảnh hưởng đến giá đồng phục học sinh cấp 1
Kiểu dáng thiết kế ảnh hưởng đến giá đồng phục học sinh cấp 1

2.2 Chất liệu vải ảnh hưởng đến giá đồng phục học sinh cấp 1

Chất liệu vải may là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng và giá thành của bộ quần áo học sinh cấp 1. Dựa vào ưu điểm và nhược điểm của các mẫu vải, đơn vị xưởng may sẽ có sự điều chỉnh về mức giá sao cho phù hợp với khách hàng.

Chất liệu vải có thành phần sợi cotton nhiều, thì giá sẽ càng tăng cao và ngược lại. Chính vì vậy, nhà trường cùng các bậc cha mẹ nên chọn những loại vải có khả năng co giãn và thấm hút mồ hôi tốt, tạo sự thuận tiện cho các em học sinh khi tham gia vận động, vui chơi.

Chất liệu vải là yếu tố quan tâm hàng đầu khi mua quần áo học sinh
Chất liệu vải là yếu tố quan tâm hàng đầu khi mua quần áo học sinh

2.3 Số lượng sản phẩm và thời gian đặt may đồng phục

Phần trăm chiết khấu cao cùng mức giá ưu đãi cao là những lợi thế khi khách hàng đặt may đơn hàng đồng phục có số lượng lớn. Bởi việc mua sản phẩm với số lượng lớn sẽ giúp các đơn vị xưởng may tối ưu được nguyên liệu, tiết kiệm chi phí nhân công và quá trình sản xuất nhanh hơn so với dự tính.

2.4 Kỹ thuật in thêu logo của trường trên trang phục

Sự xuất hiện của những phương pháp in thêu logo giúp nhà trường cùng các bậc phụ huynh có thêm nhiều lựa chọn. Mỗi kỹ thuật thêu và in đều sở hữu những đặc tính và các mức giá thành khác nhau.Tuy nhiên khi lựa chọn, công nghệ in thêu cần đảm bảo đem lại logo sắc nét, chất lượng, màu sắc hài hòa,…

Kỹ thuật in, thêu logo ảnh hưởng đến giá đồng phục học sinh cấp 1
Kỹ thuật in, thêu logo ảnh hưởng đến giá đồng phục học sinh cấp 1

2.5 Địa chỉ mua đồng phục học sinh uy tín, chất lượng

Chọn đơn vị xưởng may uy tín chất lượng là yếu tố tiên quyết ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng và giá thành bộ đồng phục. Để đánh giá độ uy tín của một thương hiệu may, nhà trường và các bậc phụ huynh học sinh nên tìm và tham khảo những phản hồi của khách hàng trên các sàn thương mại điện tử, mạng xã hội.

3. Những chất liệu vải may đồng phục học sinh cấp 1 cao cấp tại Đồng phục Hải Anh

Chất liệu vải là một trong những yếu tố đặc biệt quan trọng, tạo nên một đồ học sinh cấp 1 có chất lượng cao cấp. Vì vậy Đồng phục Hải Anh đã ngày đêm nghiên cứu và cho ra đời các mẫu vải may phù hợp với mọi phân khúc khách hàng, từ tầm trung tới cao cấp.

– Hacool là tên gọi quen thuộc của loại vải được ưa chuộng nhất tại Hải Anh. Với thành phần cấu tạo từ 65% sợi cotton và 35% sợi polyester, chất liệu vải đã sở hữu những ưu điểm tuyệt vời. Như khả năng co giãn 4 chiều, bề mặt vải mềm mịn, kết cấu sợi chắc chắn, bền lâu theo thời gian,…

– Vải Hapima có tỉ lệ pha trộn sợi cotton 95% tạo nên màu vải đạt chuẩn trên bộ đồ học sinh. Nhờ vậy những mẫu áo sơ mi, áo thể dục luôn có độ bền cao, không bai dão hay có dấu hiệu phai màu. Chất liệu vải còn đem tới cảm giác thoáng mát gấp 3 lần so với các loại vải thường.

– Chất liệu vải Hapimax thuộc phân khúc dòng vải cao cấp nhất tại Đồng phục Hải Anh. Với thành phần sợi dệt hoàn toàn từ 100% sợi cotton thiên nhiên, đem đến cho những mẫu trang phục khả năng co giãn và thấm hút mồ hôi cực tốt, bề mặt vải mềm mịn, mát không gây kích ứng với làn da nhạy cảm.

– Eco Bamboo là loại vải được khách hàng lựa chọn nhiều nhất khi đặt may những chiếc áo sơ mi đồng phục. Bởi chất liệu vải sở hữu tính năng khử mùi kháng khuẩn và các tia cực tím hiệu quả, tạo cảm giác dễ chịu, thoáng mát.

Các chất liệu vải may đồng phục tiểu học chất lượng nhất
Các chất liệu vải may đồng phục tiểu học chất lượng nhất

4. Các mẫu đồng phục học sinh cấp 1 tại thương hiệu Hải Anh

Dưới đây là tổng hợp những mẫu trang phục học sinh tiểu học đẹp nhất đến từ thương hiệu Hải Anh.

Mẫu đồng phục học sinh cấp 1 dành cho nữ
Mẫu đồng phục học sinh cấp 1 dành cho nữ
Áo sơ mi trắng cộc tay kiểu dáng thủy thủ
Áo sơ mi trắng cộc tay kiểu dáng thủy thủ
Trang phục áo polo thanh lịch dành cho học sinh tiểu học
Trang phục áo polo thanh lịch dành cho học sinh tiểu học
Đồng phục váy liền thân màu đỏ bắt mắt
Đồng phục váy liền thân màu đỏ bắt mắt
Bộ đồ thể dục có thiết kế rộng rãi, thoải mái
Bộ đồ thể dục có thiết kế rộng rãi, thoải mái

Xem thêm: 100+ Mẫu đồng phục học sinh cấp 1 đẹp, chất lượng, cao cấp

5. Một vài lưu ý khi may đồng phục học sinh tiểu học

Để có được bộ đồng phục đạt chuẩn phụ huynh cùng nhà trường cần quan tâm những lưu ý khi đặt mua sản phẩm:

– Form dáng bộ quần áo cần có thiết kế phù hợp với độ tuổi học sinh tiểu học, tránh gây cản trở cho các em nhỏ khi tham gia vận động vui chơi ngoài giờ.

– Phụ huynh nên sắm cho con em mình từ 2 -3 bộ quần áo đi học, để bé có thể thay đổi các mẫu trang phục thường xuyên đáp ứng cho cả tuần đến trường.

– Sắc màu trên trang phục cần đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu và kích thích ham muốn đến trường của các em học sinh cấp 1.

– Bộ đồng phục học sinh tiểu học cần đáp ứng tính thẩm mỹ cao và đảm bảo các đường may tỉ mỉ, chắc chắn.

– Các chi tiết trên bộ đồ liên quan về form dáng, màu sắc, logo cần có sự liên kết hài hòa nhằm truyền tải rõ những thông điệp cùng nét văn hóa đặc trưng của trường.

Trang phục thoáng mát, mặc dễ chịu phù hợp với lứa tuổi học sinh
Trang phục thoáng mát, mặc dễ chịu phù hợp với lứa tuổi học sinh

6. Tại sao giá đồng phục học sinh cấp 1 tại thương hiệu Hải Anh rẻ?

Các mẫu trang phục học sinh tiểu học tại thương hiệu may Hải Anh luôn có mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Bởi Hải Anh sở hữu xưởng sản xuất cùng các kho chứa vải có quy mô rộng hàng đầu trên toàn quốc.

Đồng phục Hải Anh còn sở hữu nhiều trang thiết bị và máy móc hiện đại, giúp thương hiệu cho ra đời những mẫu vải độc quyền có chất lượng tốt nhất. Nhờ vậy, các sản phẩm tại Hải Anh không thông qua bất kỳ một khâu trung gian nào khác, đem đến mức giá phù hợp đối với mọi phân khúc khách hàng. Thương hiệu Hải Anh còn chú trọng đào tạo đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tâm, tận tình nhằm mang lại trải nghiệm mua hàng tốt nhất.

Giá đồng phục học sinh cấp 1 rẻ, đẹp tại thương hiệu Hải Anh
Giá đồng phục học sinh cấp 1 rẻ, đẹp tại thương hiệu Hải Anh

Thông qua những thông tin cụ thể những yếu tố ảnh hưởng đến giá đồng phục học sinh cấp 1, nhà trường và các bậc phụ huynh đã có thêm nhiều kiến thức kinh nghiệm khi đặt may sản phẩm. Hãy nhanh tay liên hệ ngay với Đồng phục Hải Anh để được nhân viên tư vấn nhiệt tình, cùng những ưu đãi và phần quà vô cùng hấp dẫn.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *