Hải Anh Showcase mùa 2 chính thức trở lại với chủ đề “i am me”

Tiếp nối thành công của Hải Anh Showcase mùa 1 ở khu vực Hà Nội, Hải Anh Showcase mùa 2 chính thức quay trở lại dành riêng cho các bạn học sinh cấp THPT tại khu vực TP.HCM.

Đồng phục Hải Anh lấy chủ đề “I AM ME” cho cuộc thi lần này nhằm tìm kiếm những tài năng mới, khơi dậy sự tự tin trong các bạn trẻ. Hải Anh Showcase mùa 2 được tổ chức từ ngày 23 – 27/03/2021.

Hải Anh Showcase mùa 2 diễn ra từ ngày 23 – 27/03/2021 lấy chủ đề “I am me”
Hải Anh Showcase mùa 2 diễn ra từ ngày 23 – 27/03/2021 lấy chủ đề “I am me”

1. Concept: “Tôi tự tin là chính mình”

Gen Z là một thế hệ với nhiều màu sắc cá tính và mong muốn thể hiện bản thân mình. Tuy nhiên, trong xã hội ngày nay ít nhiều vẫn còn tồn tại những định kiến xã hội, những tiêu chuẩn hà khắc đã trở thành rào cản kìm hãm họ sống thật với bản thân và thể hiện cá tính. Những rào cản đó có thể là những lời nói vu vơ của ai đó về ngoại hình, những khuôn khổ về tính cách, tiêu chuẩn cứng nhắc cho những giấc mơ,… khiến nhiều bạn Gen Z không dám tự tin là chính mình và dũng cảm theo đuổi đam mê.

Với tư cách là những nhóm nhảy xuất sắc nhất khu vực thành phố Hồ Chí Minh, bạn hãy sáng tạo một bài dự thi nổi bật để phá vỡ chính giới hạn của bản thân mình và tỏa sáng, cũng như truyền cảm hứng đến các bạn Gen Z về thông điệp sống “I AM ME”.

2. Hình thức dự thi

Tất cả các đội dự thi sẽ thực hiện một MV nhảy freestyle, phù hợp với cá tính và thông điệp câu chuyện các đội muốn truyền tải.

Một đội thi phải có tối thiểu 10 thành viên tham gia và 1 thành viên chỉ được dự thi 1 câu lạc bộ duy nhất.

3. Giải thưởng tham gia

Tham gia cuộc thi Hải Anh Showcase mùa 2, các đội thi không chỉ minh chứng tài năng nghệ thuật, thể hiện đam mê, sự tự tin của riêng mình, mà các đội thi còn có cơ hội nhận được những giải thưởng hấp dẫn, với tổng trị giá lên tới hơn 45 triệu đồng.

* 01 Giải nhất: Cúp vô địch và 15 triệu đồng tiền mặt.

* 01 Giải nhì: Cúp lưu niệm và 10 triệu đồng tiền mặt.

* 02 Giải ba: Cúp lưu niệm và 5 triệu đồng tiền mặt.

* 01 Giải Phong cách: Cúp lưu niệm và 3 triệu đồng tiền mặt.

* 01 Giải Sáng tạo: Cúp lưu niệm và 2 triệu đồng tiền mặt.

Đặc biệt, những đội tham gia xuất sắc nhất sẽ có cơ hội tham gia vào các dự án của Hải Anh với tư cách “Đại sứ truyền cảm hứng” và cơ hội hợp tác với người nổi tiếng. Bên cạnh đó, tất cả các câu lạc bộ được giải thưởng sẽ có bài truyền thông trên Fanpage tick xanh của Đồng phục Hải Anh và PR truyền thông trên báo điện tử Kenh14.

4. Quyền lợi tham gia

Tất cả các đội dự thi đều được hưởng những quyền lợi hấp dẫn như sau:

+ Các Crew, Câu lạc bộ sẽ được Tài trợ miễn phí Quay, dựng MV chuyên nghiệp.

+ MV nhảy của các Crew, Câu lạc bộ sẽ được đăng tải lên hệ thống 14 Fanpages của Đồng phục Hải Anh.

+ Các Crew, Câu lạc bộ sẽ được Tài trợ Áo biểu diễn từ Đồng phục Hải Anh và được tặng áo đó làm quà lưu niệm tham gia cuộc thi.

+ Bảo trợ truyền thông: Kênh 14, thông tin về cuộc thi, về các Câu lạc bộ tham gia sẽ được đăng tải truyền thông lên Kênh 14.

5. Cách thức chấm điểm và bình chọn

Các bài dự thi được đăng tải đồng loạt vào cùng một thời điểm trên Fanpage chính thức của Đồng phục Hải Anh.

Bài dự thi được bình chọn qua hình thức like, share bằng tài khoản facebook cá nhân. Các đội thi có thể huy động bạn bè, người thân cùng tham gia bình chọn. Tổng số điểm bình chọn được tính bằng tổng số điểm like và share. Trong đó, 1 like = 1 điểm, 1 share = 3 điểm.

Lưu ý: Trong trường hợp ban tổ chức phát hiện nghi vấn hack like, hack share, hoặc dùng bất kì công cụ nào nhằm thực hiện hành vi không trung thực, ban tổ chức có quyền loại bài dự thi khỏi cuộc thi.

Tham gia ngay cuộc thi Hải Anh Showcase mùa 2 năm 2021 để khám phá những giới hạn của bản thân, tự tin trở thành chính mình. Bạn đã sẵn sàng tham gia sân chơi đẳng cấp dành cho giới trẻ của Đồng phục Hải Anh?

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *