Mẫu áo lớp Hoodie 15

Danh mục:
Nhận báo giá Tự thiết kế áo

Mẫu áo lớp Hoodie 15 là một trong những mẫu áo được nhiều tập thể lớp lựa chọn đặt may trong mùa đông này. Đây là lúc tập thể lớp có thể tự tin diện những ảo nỉ Hoodie đến trường vừa thời trang vừa hợp thời tiết. Vậy mẫu áo Hoodie 15 có những ưu điểm gì mà được đánh giá chất lượng tốt nhất thị trường?

1. Giới thiệu sản phẩm áo lớp Hoodie 15

Nhìn chung, áo lớp Hoodie 15 được thiết kế bởi Hải Anh mang tới những chi tiết phá cách độc đáo và ấn tượng phù hợp thị hiếu của giời trẻ. Tuy nhiên các bạn học sinh vẫn có thể thoải máu mặc mẫu áo này tới trường.

1.1. Thiết kế form áo lớp Hoodie 15

Với thiết kế form dáng cổ chui rộng rãi và được may thêm mũ áo có dây kéo, tạo nên phong cách năng động thích hợp đi học, đi chơi và đi dạo phố. Thiết kế thân áo dài ngang hông tạo điểm nhấn và khác biệt hơn với các loại hoodie tay dài khác. Đây không chỉ là trang phục có tính ứng dụng cao mà còn tạo phong cách, cá tính riêng cho tập thể lớp.

Mẫu áo lớp Hoodie 15 màu xanh dương tươi mát
Mẫu áo lớp Hoodie 15 màu xanh dương tươi mát

1.2. Màu sắc áo đồng phục lớp Hoodie 15

Mẫu áo lớp Hoodie 15 sử dụng tone màu xanh coban nổi bật được nhiều tập thể sử dụng may đồng phục. Màu xanh coban tượng trưng cho sự tươi trẻ, hiện đại và sang trọng, quý phái. Đây là màu sắc tươi trẻ mang đến tâm trạng thoải mái, kích thích tối đa sự sáng tạo của các thành viên.

1.3. Chất liệu vải

Áo Hoodie 15 được may bằng chất liệu vải nỉ giúp giữ ấm cơ thể trong thời tiết se lạnh tốt nhất. Vải nỉ bông được làm bằng 100% sợi tổng hợp tạo độ nhám của cotton và chất vải khá dày mềm mại. Ngoài ra, tập thể lớp có thể chọn chất liệu vải khác tùy vào nhu cầu sở thích của từng thành viên.

1.4. Slogan và hình in trên áo lớp Hoodie 15

Áo lớp Hoodie 15 sử dụng công nghệ in lụa để in hoạ tiết chibi được chắc chắn hơn.  Đây là mẫu hình in độc đáo và nổi bật được tập thể lớp ưa chuộng lựa chọn làm đồng phục lớp. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn thiết kế hình in theo cá tính, dấu ấn riêng của tập thể lớp.

1.5. Size áo

Áo Hoodie 15 hiện đang có đủ các size phù hợp với các bạn từ 40kg trở nên (XS – XXL).

Trong đó, chiều rộng của áo được tính bằng khoảng cách mép vải giữa 2 mép, còn chiều dài thân áo tính từ vai xuống bo áo. Trên thực tế khoảng cách chiều dài và chiều rộng có thể sai lệch 1 – 2 cm.

2. Đánh giá chi tiết sản phẩm Hoodie 15

Mẫu áo lớp Hoodie 15 là mẫu hoodie phổ biến hiện nay có kiểu dáng rộng rãi, chất vải nhẹ mềm mại. Hơn nữa, mẫu áo này có thể mặc quanh năm, vừa che chắn làn da vào mùa nóng vừa giữ ấm vào mùa lạnh cực hiệu quả.

Hơn nữa, áo hoodie có may túi lớn ở phía trước kết hợp in hình, slogan ấn tượng mang đậm phong cách tập thể. Theo thời gian, mẫu áo đã có sự phá cách hơn, sở hữu những màu sắc tươi trẻ và gây chú ý trước đám đông. Hoodie 15 được đánh giá item dễ phối đồ, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Điển hình là khả năng kết hợp với nhiều phụ kiện khác nhau.

3. Một số cách phối đồ với sản phẩm Hoodie 15

Hoodie là một món đồ quen thuộc được ưa chuộng vào mùa thu đông khi thời tiết trở lạnh hơn. Sự kết hợp áo Hoodie với trang phục hàng ngày tạo nên một dấu ấn riêng nổi bật trước mọi người xung quanh. Bạn hoàn toàn có thể mĩ áo với những món đồ quen thuộc hàng ngày để tao ra một outfit độ lạ, có 1 – 0 – 2.

– Mix với quần jeans cho nam và nữ: Cách phối áo hoodie nam với quần jeans hoặc quần jogger đen giúp tạo diện mạo ngầu hơn, đầy khoẻ khoắn, phù hợp với phái nam thích hoạt động thể thao. Với các nàng, áo hoodie kết hợp quần jean baggy ống rộng tạo vẻ ngoài cá tính, tự tin và không bao giờ sợ lỗi mốt.

– Mix với quần short cho nam và nữ: Để có hình ảnh bản thân mới mẻ hơn, cánh mày râu có thể mix cùng quần short jeans hoặc kaki phù hợp với những buổi đi chơi dạo phố với bạn bè. Phối áo hoodie với quần short jeans khá đơn giản nhưng giúp ăn gian chiều cao hiệu quả. Đây sẽ là tip chưa cháy hoàn hảo dành cho những bạn gái có chiều cao khiêm tốn.

– Mix với chân váy cho nữ: Những cô nàng ưa thích sự điệu đà sẽ không thể từ chối cách kết hợp áo hoodie với chân váy nhiều kiểu dáng khác nhau. Mix với chân váy tennis mang vẻ đẹp nữ tính dịu dàng, ngược lại với chân váy dáng dài lại tạo sự tinh nghịch, cá tính. Đây là bộ trang phục độc đáo mang đến sự tự tin, các nàng nên bổ sung trong tủ đồ của mình.

– Mix áo hoodie với quần dáng thụng cho nam: Kết hợp mẫu áo lớp Hoodie 15 với quần dáng thụng là một cách mix đồ được các tín đồ thời trang đường phố ưa chuộng. Cách phối đồ này tạo nên một chất riêng độc đáo, mới lạ mang tính thể thao, năng động và có một chút bụi bặm.

– Mix với quần suông ống rộng cho nữ: Để tăng thêm sự phá cách, các nàng có thể mix quần suông ống rộng với áo hoodie 15. Bên cạnh đó, quần ống rộng mang đến sự nữ tính, nét quyến rũ cho các cô nàng hiện đại và tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, hợp xu hướng thời trang hiện nay.

– Mix áo hoodie với áo khoác da cho nữ: Cách mix áo khoác da với hoodie là một trong những phong cách thời thượng giúp hoá thân thành những soái tỉ cực ngầu. Công thức mix đồ gồm áo hoodie 15, áo khoác da, quần skinny và giày sneaker chắc chắn phải có trong tủ đồ của các nàng theo chủ nghĩa cá tính, mạnh mẽ.

– Mix với quần jeans và áo jeans cho nam: Đây là cách mix đồ vừa chất vừa nam tính được phái nam yêu thích. Một chiếc quần jeans dài hoặc rách kết hợp áo hoodie form rộng khoác bên ngoài áo jeans mang phong cách bụi bặm tạo vẻ đẹp trẻ trung, tràn đầy năng lượng.

– Mix với quần yếm cho nữ: Các nàng thích phong cách độc lạ thời trang có thể mix chiếc áo hoodie form rộng với quần yếm jeans cá tính. Đây là cách phối đồ thu đông được ưa chuộng ở xứ Hàn phù hợp với các bạn trẻ yêu thích sự phá cách.

4. Lưu ý cách bảo quản hình in áo đồng phục lớp tránh bong tróc

Áo lớp đồng phục giúp lưu giữ những kỷ niệm thời học sinh. Trong đó, những mẫu in tự thiết kế là nơi lưu giữ những điều ý nghĩa vô cùng quan trọng với tập thể lớp. Để giữ hình in trên áo được bền lâu, trong quá trình bảo quản mẫu áo lớp Hoodie 15 cần lưu ý các điều sau:

– Nên là hình in mặt trái áo khoảng 3 – 5 phút sau khi mua về để hình in bám chặt hơn

– Không nên ngâm hoodie trong dung dịch tẩy rửa quá lâu có thể làm hỏng màu áo hoặc ảnh hướng tới tính chất các sợi vải

– Không nên giặt áo hoodie bằng bột giặt có độ tẩy cao khiến cho màu áo bị loang lổ

– Nên phơi áo theo phương ngang tở dây phơi sau khi giặt, hạn chế phơi móc làm áo chảy xệ theo chiều dọc

– Phơi mặt trái của áo ở ngoài trời, tránh nắng trực tiếp hoặc nhiệt độ quá cao chiều vào trong áo

– Nên là áo mặt trái để tránh bị tróc hình in trên áo

Mẫu áo lớp Hoodie 15 tuy đơn giản nhưng thể hiện được cá tính nên được nhiều tập thể lớp lựa chọn. Từ chất liệu đến thiết kế, sản phẩm đều chất lượng, mang đến một phong cách riêng cho tập thể. Đồng thời, hãy ghi nhớ những cách bảo quản áo hoodie đã nêu trên để luôn giữ được nét bền đẹp của chiếc áo.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mẫu áo lớp Hoodie 15”

Sản phẩm nổi bật