Mẫu Áo Lớp Joyful Có Cổ Màu Nâu Choco

Nhận báo giá Tự thiết kế áo

Mẫu áo lớp Joyful có cổ màu nâu Choco nằm trong BST Joyful 2023 của đồng phục Hải Anh. Mẫu áo sở hữu hai gam màu trung tính là nâu choco và kem chesee nổi bật, chính điều này giúp cho chiếc áo trở nên yêu thích và được ưa chuộng. Không chỉ có màu sắc độc đáo, mà thiết kế cũng vô cùng trẻ trung và hiện đại.

Xem thêm:

1. Thông tin về mẫu áo lớp Joyful có cổ màu nâu Choco 

  • Kiểu Áo: Áo polo 
  • Bộ sưu tập: BST Joyful
  • Kiểu Dáng: Áo lớp có cổ
  • Chất liệu: Hapimax
  • Đối tượng sử dụng: Nam, Nữ
    Mẫu Áo Lớp Joyful Có Cổ Màu Nâu Choco Dễ Thương (Hình 8)
    Mẫu Áo Lớp Joyful Có Cổ Màu Nâu Choco 

2. Điểm đặc biệt của mẫu áo lớp Joyful có cổ màu nâu Choco 

Mẫu áo lớp Joyful màu nâu Choco với màu sắc ấn tượng cùng điểm nhấn đặc biệt là hình in logo độc đáo. Thiết kế hiện đại này đã toát nên được nét trẻ trung, tinh nghịch và tươi vui đúng lứa tuổi của các bạn học sinh. Đúng như cái tên BST, chiếc áo đã mang đến một nguồn năng lượng tích cực và ngọt ngào cho người mặc.

2.1 Kiểu dáng thiết kế áo lớp có cổ

Với mục tiêu bắt kịp những xu hướng mới nhất của giới trẻ, mẫu áo được lấy ý tưởng từ form dáng “hot trend” hiện nay là oversize. Với kiểu dáng rộng cùng màu sắc tươi sáng ở phần cổ, thêm vào đó là mẫu tay áo raglan mới lạ. Thiết kế độc đáo này đã tạo nên một hiệu ứng hình ảnh vô cùng thu hút và thích mắt.

Ngoài ra, với form dáng rộng rãi đã giúp người mặc một cảm giác thoải mái, dễ chịu. Cũng như mang lại sự tự tin và tỏa sáng cho các bạn khi những khuyết điểm cơ thể đã được che giấu đi sau lớp áo Joyful nâu choco.

Mẫu Áo Lớp Joyful Có Cổ Màu Nâu Choco Dễ Thương (Hình 6)
Áo polo Joyful với thiết kế dáng áo hiện đại, trẻ trung

2.2 Màu sắc tươi mới, ngọt ngào

Áo lớp có cổ Joyful nâu choco sử dụng thân áo màu nâu choco ngọt ngào, trẻ trung kết hợp cùng cổ và tay áo màu kem siêu hút mắt. Với thiết kế pha phối hài hòa sẽ là một trong những lựa chọn cực kì hoàn hảo cho các tập thể yêu thích sự đổi mới. Ngoài ra, bạn còn có thể thay đổi màu sắc phù hợp với yêu cầu của lớp.

2.3 Chất vải may mẫu áo lớp Joyful có cổ màu nâu Choco 

Sử dụng chất vải cotton là hapimax đã giúp mẫu áo lớp đồng phục có cổ tăng thêm phần thoải mái. Với chất liệu co giãn cao, khả năng thấm hút mồ hôi nhanh cùng mặt vải mềm mịn, đã giúp người mặc có thể thỏa sức tham gia các hoạt động tập thể cũng như ngoài trời. Cùng với đó, áo còn có thể chống nhăn, xù giúp áo không bị mất form lâu nhất.

2.4 Logo, hình in trên áo polo Joyful 

Với dòng chữ “Study hard” cùng hình logo ấn tượng được in ở trước và sau mặt áo đã tạo nên một sự thu hút cho chiếc áo. Sử dụng mực in cao cấp nhất của Hải Anh Uniform nên mỗi nét trên áo đều vô cùng chi tiết và sắc sảo. Điều đó giúp các bạn các thêm nổi bật hơn trong đám đông. Ngoài ra, bạn có thể tự thiết kế logo cho riêng mình để thể hiện tình cảm và sự khác biệt cho lớp.

Mẫu Áo Lớp Joyful Có Cổ Màu Nâu Choco Dễ Thương (Hình 9)
Mẫu áo lớp Joyful thu hút bởi hình in thiết kế độc đáo

3. Một số tips phối đồ cùng với mẫu áo lớp Joyful có cổ màu nâu Choco 

Nếu bạn là người muốn theo đuổi những phong cách thời trang hiện đại nhất cũng mẫu áo polo Joyful nâu choco. Thì dưới đây sẽ là một vài gợi ý giúp bạn có thể dễ dàng bộc lộ được phong cách và trở nên nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn:

3.1 Áo polo Joyful nâu Choco cùng chân váy kaki nâu

Khi kết hợp áo lớp có cổ màu nâu cùng một chiếc quần kaki cùng màu, sẽ giúp cho set đồ trông càng thêm hút mắt và thời thượng. Chân váy kaki nâu là item trang phục được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay vì cảm giác rộng rãi, dễ chịu. Và với set đồ cùng màu này sẽ giúp bạn tăng thêm phần nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

Mẫu Áo Lớp Joyful Có Cổ Màu Nâu Choco Dễ Thương (Hình 7)
Áo lớp Joyful cùng chân váy ngắn dễ thương

3.2 Phối áo lớp có cổ siêu chất và quần túi hộp

Một set đồ quần túi hộp và áo lớp polo Joyful sẽ giúp bạn hiện lên một cách ấn tượng và cá tính. Đặc biệt khi mix cùng một đôi sneaker thể thao, bộ outfit sẽ càng trở nên đặc biệt và độc lạ hơn nhiều. Với set đồ cá tính này sẽ mang đến một nguồn năng lượng dồi dào và nhiệt huyết cho các bạn học sinh.

3.3 Mix cùng nhiều phụ kiện thời trang 

Nếu muốn một set đồ trở nên nổi bật và thu hút hơn thì việc mix cùng trang sức là điều không thể thiếu. Những phụ kiện đặc biệt này sẽ giúp mọi người thể hiện được rõ chất “tôi” khác lạ của từng người.Theo đó, bạn có thể tham khảo những item cơ bản như hoa tai, mũ, dây chuyền, túi xách,.. để tìm ra được màu sắc riêng cho bản thân mình.

Mẫu Áo Lớp Joyful Có Cổ Màu Nâu Choco Dễ Thương (Hình 3)
Bạn có thể phối áo Joyful với nhiều phụ kiện thời trang khác nhau

4. Cách bảo quản mẫu áo lớp Joyful có cổ màu nâu Choco 

Để bảo quản một mẫu áo lớp Joyful tay lỡ được bền màu và giữ form lâu nhất, bạn có thể tham khảo những tips chia sẻ sau: 

Mẹo sử dụng áo lớp đồng phục
Mẹo sử dụng áo lớp đồng phục

5. Đồng phục Hải Anh – Sự lựa chọn hoàn hảo khi may đồng phục áo lớp

Đồng phục Hải Anh là địa chỉ thiết kế và may đo đồng phục uy tín, chất lượng cùng giá thành cạnh tranh. Trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm, thương hiệu đã khẳng định được chất riêng của bản thân trong lĩnh vực đồng phục. Thêm vào đó, với đội ngũ công nhân may tay nghề cao cùng trang thiết bị hiện đại, tân tiến giúp khách hàng có được những sản phẩm áo chất lượng và độc đáo nhất.

Tặng mũ Homies khi mua áo lớp tại Hải Anh Uniform
Tặng mũ Homies khi mua áo lớp tại Hải Anh Uniform

Cùng với đó, khi bạn đặt may tại Hải Anh Uniform sẽ nhận được nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn được đồng phục Hải Anh nghiên cứu và cho ra mắt như bộ bài gêm’s on độc lạ, mũ homies cá tính hoặc cờ lớp siêu to khổng lồ,..

Tổng kết

Mẫu áo lớp Joyful có cổ màu nâu Choco sành điệu, nổi bật và tươi sáng nhưng không kém phần thanh lịch. Điều này, đã tạo nên “làn gió mới” cho các mẫu áo lớp đồng phục có cổ khác. Và nếu bạn muốn sở hữu cho mình một chiếc áo chất lượng như thế, đừng ngần ngại liên hệ tới số Hotline: 0969.909.168  để được nhà Hải Anh tư vấn chi tiết nhất

Nguồn: https://dongphuchaianh.com/

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mẫu Áo Lớp Joyful Có Cổ Màu Nâu Choco”

Sản phẩm nổi bật