Áo thun in hình Scary kiểu dáng đơn giản, hình in độc đáo

Danh mục:

Nhận báo giá Tự thiết kế áo

Áo thun in hình Scary có kiểu dáng cổ tròn đơn giản, hình in độc đáo được nhiều bạn trẻ yêu thích. Chiếc áo với những họa tiết nổi bật, màu sắc bắt mắt dễ kết hợp với nhiều item khác nhau.

1. Giới thiệu mẫu áo thun in hình Scary

Từ form dáng, màu sắc đến hình in, chất liệu vải đều được chú trọng trong từng đường kim mũi chỉ mang đến tay các chàng trai cô gái những mẫu áo đẹp nhất.

1.1 Sắc màu đa dạng của chiếc áo cổ tròn Scary

Sự lên ngôi của gam màu hồng pastel được đông đảo các bạn trẻ ưa chuộng. Sắc màu hồng dịu nhẹ đem đến nét đẹp ngọt ngào, thích hợp khi dạo phố dưới tiết trời mùa hè. Tone hồng pastel nhưng không hề điệu đà mà còn mang đến nét cá tính, mạnh mẽ.

Mẫu áo thun in hình scary màu hồng
Mẫu áo thun in hình scary màu hồng

Sắc trắng dịu nhẹ của chiếc áo mang đến một sự khuấy động nhẹ nhàng cho xu hướng thời trang mùa hè này. Gam màu đại diện cho sự tươi sáng, giúp các bạn trẻ xóa bỏ những ý nghĩ tiêu cực, giải tỏa tâm trạng một cách hiệu quả.

Mẫu áo thun cổ tròn thiết kế với tông màu trắng chủ đạo
Mẫu áo thun cổ tròn thiết kế với tông màu trắng chủ đạo

Chiếc áo có gam màu vàng là tông màu của những tia nắng dịu nhẹ, đem đến sự lạc quan vui tươi cho người mặc. Đặc biệt khi khoác lên người mẫu áo với sắc màu bắt mắt này, còn giúp các bạn trẻ sống năng lượng – bật chất riêng, lan tỏa những nguồn năng lượng tích cực đến với mọi người xung quanh.

Chiếc áo thun màu vàng nhạt được nhiều bạn trẻ yêu thích
Chiếc áo thun màu vàng nhạt được nhiều bạn trẻ yêu thích

1.2 Thiết kế kiểu dáng đặc biệt của kiểu áo thun Scary

Dành được nhiều sự yêu thích từ nhiều bạn trẻ khi mẫu áo sở hữu form oversize, có độ dài áo phủ qua mông. Chiếc áo không chỉ đem đến cho người mặc cảm giác dễ chịu khi hoạt động, mà còn có tác dụng giấu nhẹm đi những vùng khuyết điểm có trên cơ thể.

1.3 Trang phục áo thun in hình Scary có chất liệu vải tốt nhất

Chiếc áo được may từ chất liệu vải Aircool với thành phần cấu tạo từ nylon và sợi spandex với nhiều ưu điểm vượt trội.

Bề mặt vải mềm mịn khi tiếp xúc với làn da nhạy cảm không gây dị ứng hay mẩn ngứa, kết cấu vải chắc chắn lâu bền khi sử dụng trong thời gian dài.

Khả năng thấm hút mồ hôi tốt, chất liệu vải thoáng khí giúp các bạn trẻ thỏa sức hoạt động dưới mọi điều kiện thời tiết khác nhau.

1.4 Hình in trên áo sáng tạo, độc đáo

Scary mang ý nghĩa đáng sợ, thế nhưng dưới bàn tay của những chuyên gia thiết kế thời trang, chiếc áo được tạo hình với hai chú búp bê ôm lấy nhau vô cùng đáng yêu và ngộ nghĩnh.

Thêm vào đó mẫu hình in này được Hải Anh sử dụng những công nghệ in hiện đại, cùng trang thiết bị tiên tiến nhất. Nhằm đem đến tay khách hàng những mẫu sản phẩm có hình ảnh được in rõ nét và chân thực.

Hình in trên áo thun độc đáo, sáng tạo
Hình in trên áo thun độc đáo, sáng tạo

2. Tips phối đồ cùng mẫu áo thun in hình Scary

Sở hữu lối thiết kế riêng biệt, màu sắc độc đáo giúp giới trẻ tận dụng tối đa những ưu điểm từ chiếc áo này, để mix – match linh hoạt cùng nhiều item khác nhau.

2.1 Mix áo cùng nhiều phụ kiện

Để bộ trang phục thêm phần nổi bật hơn, chắc chắn không thể vắng mặt những phụ kiện như mũ, túi xách, balo, vòng tay, giày sneaker, đồng hồ,… Sử dụng khéo léo những phụ kiện này, đủ để các chàng trai cô gái thoải mái phá cách, mang đến outfit để lại dấu ấn riêng biệt, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

2.2 Kết hợp áo cùng chân váy ngắn điệu đà

Những cô nàng cá tính lựa chọn mix chiếc áo thun Scary này cùng chân váy, đem đến một set đồ khỏe khoắn đầy năng động. Với những kiểu dáng đa dạng từ chân váy ngắn, chân váy xếp ly, bút chì đến các kiểu chân váy dài, chân váy hoa nhí,… giúp các nàng tự tin thể hiện phong cách cá tính của bản thân.

2.3 Phối áo cùng quần jean cá tính

Sự kết hợp giữa 2 item áo thun và quần jeans được nhiều chàng trai cô gái lựa chọn diện tới bất cứ đâu. Outfit này không hề lỗi mốt mà còn mang nguồn năng lượng tích cực, khiến các bạn trẻ thỏa sức thể hiện chất riêng trong phong cách của mình.

2.4 Kết hợp áo cùng quần short năng động

Dưới những ngày hè nắng nóng, chắc chắn không thể thiếu sự góp mặt của bộ đôi áo phông quần short. Set đồ không chỉ mang trong mình màu sắc trẻ trung năng động, mà còn đem lại cảm giác thoải mái dễ chịu khi tham gia các hoạt động ngoài trời.

3. Hướng dẫn bảo quản chiếc áo phông cổ tròn in hình Scary

Ngoài có cho mình chiếc áo thun ưng ý, các bạn trẻ cần bỏ túi một số lưu ý khi bảo quản và sử dụng sản phẩm:

– Ở lần giặt đầu tiên ngâm áo cùng nước ấm, dấm trắng và dung dịch nước muối pha loãng trong vòng 2 tiếng, giúp áo tránh bị phai màu.

– Với những lần giặt tiếp theo hạn chế giặt bằng máy, thay vào đó việc giặt bằng tay sẽ không làm mất form dáng của áo.

– Tuyệt đối không nên đổ trực tiếp nước xả vải, bột giặt có chứa chất tẩy rửa mạnh lên bề mặt, khiến hình in nhanh bị tróc và hỏng.

– Tránh giặt hoặc ngâm cùng những mẫu áo có gam màu khác, bởi khi đó áo sẽ rơi vào tình trạng bị loang màu, làm mất đi tính thẩm mỹ của chiếc áo.

– Nên phơi áo ở những nơi khô thoáng, hạn chế phơi ở nơi có điều kiện nhiệt độ ẩm thấp, tiếp xúc với nhiều vi khuẩn nấm mốc gây hại.

4. Bảng giá mua áo thun hình in Scary tại Đồng phục Hải Anh

Áo phông cổ tròn in hình Scary mang màu sắc trẻ trung năng động, thích hợp dành cho các chàng trai cô gái yêu thích phong cách thời trang cá tính.

Tùy thuộc vào số lượng sản phẩm,chất liệu vải may, công nghệ in hình mà khách hàng lựa chọn, mức giá sẽ chiếc áo sẽ có sự thay đổi. Dưới đây là bảng giá tham khảo mẫu áo thun tại Hải Anh.

Số lượng Giá áo thun
5 – 9 130,000 vnđ
10 – 20 120,000 vnđ
21 – 30 110,000 vnđ
31 – 40 100,000 vnđ
41 – 70 90,000 vnđ
71 – 110 80,000 vnđ
111 – 200 60,000 vnđ
Trên 200 áo Liên hệ để nhận thêm ưu đãi

5. Đồng phục Hải Anh – Địa chỉ mua áo thun in hình Scary chất lượng

Với quy mô xưởng may lên đến hơn 8000m2, Hải Anh đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về số lượng và chất lượng.

Đội ngũ thợ may chuyên nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc, luôn chú tâm tới từng đường kim mũi chỉ nhằm mang tới khách hàng những mẫu sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Bên cạnh đó thương hiệu còn sở hữu các mẫu vải cao cấp, được sản xuất độc quyền tại Hải Anh. Hapima, Ha Cool, Hapimax, Lacoste France, Air Cool,… mang trong mình những ưu điểm vượt trội như khả năng thấm hút cao, co giãn tốt, thông thoáng dễ chịu, khử mùi, khử khuẩn,…

Đến với Hải Anh khách hàng được trải nghiệm không gian mua sắm tiện lợi, cùng sự hỗ trợ chỉ dẫn nhiệt tình từ các chuyên viên chăm sóc tại đây.

Đặc biệt khi đặt hàng tại Đồng phục Hải Anh, các bạn trẻ còn nhận được nhiều ưu đãi, cùng những phần quà vô cùng hấp dẫn.

<a href=
Đồng phục Hải Anh - Địa chỉ mua áo phông cổ tròn đẹp, chất lượng" width="700" height="700" /> Đồng phục Hải Anh – Địa chỉ mua áo phông cổ tròn đẹp, chất lượng

Chiếc áo thun in hình Scary đến từ thương hiệu may Đồng phục Hải Anh, mang trong mình thiết kế đặc biệt, cùng nhiều sắc màu bắt mắt tạo dấu ấn riêng biệt. Tận dụng cách mix đồ khéo léo giúp các bạn trẻ thỏa sức biến hóa với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

Sản phẩm nổi bật